TikTok lật đổ ngôi vương của Google, trở thành trang web phổ biến nhất 2021

(Cập nhật: 12/28/2021 3:21:08 PM)

Google không còn là trang web được truy cập phổ biến nhất nữa, TikTok mới chính là người nắm giữ vị trí đó trong năm 2021.

TikTok đã soán ngôi Google và trở thành trang web phổ biến nhất trên toàn thế giới vào năm 2021. Chưa hết, lượng truy cập sử dụng của “trình công cụ tìm kiếm khổng lồ” Google cũng bị TikTok vượt mặt nốt. Bài báo cáo này được đưa ra thông qua bảng xếp hạng tên miền trong năm nay của công ty bảo mật web Cloudfare.

Theo như bài báo cáo và đánh giá mới nhất trong năm của Cloudfare, TikTok đã giành được ngôi vị số 1 của Google. Thành quả này đem so với việc đây chỉ là một nền tảng phát nhạc thì quả thật phải nói là cực kỳ lớn. Đặc biệt hơn nữa là khi mới năm ngoái TikTok còn đang đứng ở hạng 7 và Google vẫn đứng hạng 1.

Bên cạnh đó, TikTok cũng đã vượt qua Facebook để trở thành nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất, đẩy Facebook xuống đứng ở vị trí thứ 3. Microsoft thì hiện đứng sau Facebook và tiếp đó lần lượt theo thứ tự là Apple, Amazon, Netflix, Youtube, Twitter và WhatsApp.

Vào tháng 9, TikTok báo cáo là có hơn 1 tỷ người dùng hoạt động mỗi tháng và đồng thời đánh bại Facebook để trở thành ứng dụng được tải xuống nhiều nhất trên điện thoại di động trên toàn thế giới, bao gồm cả Android và iPhone.

Cloudfare cho biết TikTok đã vươn lên đứng đầu một vài ngày trong tháng 2, tháng 3 và tháng 5. Sau ngày 10 tháng 8 thì ứng dụng này đã vươn lên đứng đầu hầu hết tất cả các ngày. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý rằng bảng xếp hạng này không đại diện cho bức tranh tổng thể, bởi vì Cloudfare cho biết rằng số liệu này được lấy từ trình phân giải DNS công khai 1.1.1.1 của họ. Do đó, nó không liên quan đến số lượng người dùng hoặc khách truy cập mà ứng dụng nhận được mỗi tháng. Điều này có nghĩa là bảng xếp hạng trên chỉ đại diện cho một phần nhỏ trong tổng số lưu lượng truy cập vào các trang web này.

Axium Fox

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Thiết kế © 2018 Bản quyền Chợ Công Nghệ
Gọi mua hàng