Webcam Logitech C930e 960-000976 1

Webcam Logitech C930e 960-000976

Người dùng đánh giá  | Tình trạng: Có hàng

- Gọi video Full HD 1080p (lên tới 1920 x 1080 pixel)
- Trường ngắm 90°
- Thu phóng kỹ thuật số HD : 4x
- Tự động lấy nét
- Màn chập bảo vệ bên ngoài
- Công nghệ Rightlight 2 đem đến độ rõ ràng trong nhiều môi trường có điều kiện chiếu sáng khác nhau, ngay cả ánh sáng yếu
- 2 mic thu đa hướng
- Kết nối: USB

Bảo hành: 12 tháng

Giá bán:2.790.000 VNĐ [Đã có VAT]
Giá thị trường:3.299.000 VNĐ
Thêm vào giỏ

Yên tâm mua sắm tại Thiên Lộc

  • Giao hàng miễn phí nội thành Hải Dương
  • Thanh toán thuận tiện
  • Sản phẩm 100% chính hãng
  • Bảo hành tại nơi sử dụng
  • Giá cạnh tranh nhất thị trường

Thông số kỹ thuật

Hãng sản xuất

Logitech

Chủng loại

C930E

Gọi video

Gọi video Full HD 1080p (lên tới 1920 x 1080 pixel;

Gọi video HD 720p (lên tới 1280 x 720 pixel) với máy khách được hỗ trợ

Quay video

Nén video H.264

Công nghệ

Trường ngắm 90°

Thu phóng tới 4 lần ở chế độ 1080p

Công nghệ Rightlight 2 đem đến độ rõ ràng trong nhiều môi trường có điều kiện chiếu sáng khác nhau, ngay cả ánh sáng yếu

Ứng dụng Cài đặt Camera tùy chọn để điều khiển quét ngang, nghiêng và thu phóng

Màn chập bảo vệ bên ngoài

Micro

2 mic thu mọi hướng

Giao tiếp

Được chứng nhận USB 2.0 tốc độ cao (có sẵn USB 3.0)

Giá – kẹp

Kẹp phổ dụng sẵn sàng cho chân máy phù hợp với máy tính xách tay, màn hình LCD hoặc CRT

Phần mềm

Độ phân giải/khung hình trên giây : Full HD 1080p/30 HD 720p/30

Trường ngắm : 90°

Thu phóng kỹ thuật số HD: 4x

Thấu kính: Kính

Tự động điều chỉnh ánh sang: RightLight™ 2

Quy cách đóng gói

Webcam C930e của Logitech

Đặc điểm nổi bật

Webcam Logitech C930e

C930e BUSINESS WEBCAM
Advanced 1080p business webcam with H.264 support

-

UPGRADE VIDEO MEETINGS TO BUSINESS-CLASS

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Webcam Logitech C930e không những là một Webcam HD 1080p cực kỳ tiên tiến, cung cấp video độ phân giải cao trong hầu hết mọi môi trường, bao gồm cả cài đặt ánh sáng yếu và ngược sáng khắc nghiệt. Mà nó còn được trang bị tính năng nén video H.264 cùng với trường xem siêu rộng lên đến 90 độ. Chính vì vậy mà chiếc Webcam Logitech C930e luôn được người dùng doanh nghiệp lựa chọn và tin tưởng trong các cuộc họp hạng thương gia “Business-Class Meetings”.

 

PROFESSIONAL VIDEO MEETINGS START HERE

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Không những thế, Webcam Logitech C930e còn mang đến một trải nghiệm hội nghị truyền hình vô cùng chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Cảm biến hình ảnh cao cấp của nó luôn mang lại chất lượng HD nhất quán mà không có răng cưa hoặc mờ, ngay cả khi phóng to. Hơn nữa, chất lượng Video HD 1080p/30 khung hình/giây của chiếc Webcam Logitech này còn được nâng cao bởi RightLight 2 và ống kính có độ chính xác cao, mang đến chất lượng ghi hình phong phú, có độ phân giải cao trong mọi môi trường.

 

YOU. PERFECTLY FRAMED.

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Tạo khung cho chính các bạn và không gian làm việc của các bạn một cách hoàn hảo với trường xem đường chéo 90 độ rộng rãi, tự động lấy nét HD, xoay, nghiêng và zoom 4x HD, chính là sức mạnh hoàn hảo “PERFECTLY FRAMED” của chiếc Webcam Logitech C930e này. Trường nhìn rộng không bị biến dạng kết hợp với tính năng thu phóng kỹ thuật số linh hoạt cho phép Webcam Logitech C930e chụp chi tiết bảng trắng và hiển thị các đối tượng vật lý một cách dễ dàng. Đồng thời, góc độ tiêu chuẩn 90 độ dFOV cũng lý tưởng để bao gồm nhiều người tham gia trên máy ảnh trong khi quan sát các giao thức điều chỉnh vật lý phù hợp.

 

COMMUNICATE WITH EXCEPTIONAL CLARITY

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Ngoài “PERFECTLY FRAMED” ở trên thì Webcam Logitech C930e còn được trang bị một hệ thống Dual Microphone đa hướng tích hợp kép giúp ghi lại âm thanh rõ ràng từ cách xa đến một mét để các cuộc trò chuyện luôn nghe tự nhiên và rõ ràng.

 

HIGH QUALITY, LOW BANDWIDTH

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Thêm vào đó, các bạn cũng có thể nâng cao năng suất cuộc họp với luồng video mượt mà nhất quán, ngay cả khi băng thông bị hạn chế cho Webcam Logitech C930e thông qua hỗ trợ H.264 với mã hóa video. Chức năng mã hóa này có thể mở rộng SVC và mã hóa UVC 1.5 để giảm thiểu sự phụ thuộc vào máy tính và tài nguyên mạng để tạo ra video rõ ràng đáng kể mọi lúc.

 

TAKE CONTROL WITH TUNE DESKTOP

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Và để đơn giản hóa việc kiểm soát và tùy chỉnh thiết bị cá nhân trên một số mẫu máy nhất định, bao gồm cả Webcam Logitech C930e, nhà sản xuất Logitech đã hỗ trợ thêm cho các bạn một phần mềm ứng dụng hết sức đặc biệt với tên gọi là Logi Tune Desktop.

Ứng dụng mini hoạt động không phô trương trên màn hình của bạn để cộng tác video không bị gián đoạn, cung cấp khả năng phóng to/thu nhỏ, cài đặt trước màu sắc, điều chỉnh màu sắc, đặt tiêu điểm thủ công và cho phép dễ dàng tải xuống các bản cập nhật chương trình cơ sở.

 

CERTIFIED FOR BUSINESS

Webcam Logitech C930e - ANPHATPC.COM.VN
Điều cuối cùng mà các bạn cần phải biết về chiếc Webcam Logitech C930e này, đó chính là chứng nhận tiêu chuẩn tương thích cho Skype for Business và Microsoft Teams®. Các chứng chỉ và khả năng tương thích này cũng phù hợp với một số ứng dụng phổ biến khác bao gồm BlueJeans, Cisco Webex®, Fuze, Google Meet ™, GoToMeeting®, Lifesize Cloud, Pexip, RingCentral Video, Vidyo và Zoom®.

-

ADDITIONAL FEATURES

VERSATILE MOUNTING OPTIONS

Gắn Webcam Logitech C930e một cách an toàn ở bất cứ nơi nào nó hoạt động tốt nhất như Máy tính xách tay (Laptop), màn hình hoặc mặt bàn với kẹp có thể điều chỉnh hoặc gắn vào chân máy của riêng các bạn bằng sợi chỉ tích hợp.

ATTACHABLE PRIVACY SHADE

Một bóng che ống kính có thể trượt được đi kèm với Webcam Logitech C930e để bảo vệ ống kính và đảm bảo sự riêng tư và yên tâm khi không sử dụng webcam.

CUSTOMIZABLE CAMERA SETTINGS

Tùy chỉnh Webcam Logitech C930e với các điều khiển xoay, thu phóng và hình ảnh do người dùng xác định bằng phần mềm Cài đặt Máy ảnh của Logitech dành cho Windows® và Mac.

Sản phẩm giá tương đương

Sản phẩm cùng loại

Bình luận người dùng

Thiết kế © 2018 Bản quyền Chợ Công Nghệ
Gọi mua hàng