CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẬN NƠI SỬ DỤNG

(Cập nhật: 10/10/2025 10:18:12 AM)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH TẬN NƠI SỬ DỤNG

Tại Chợ Công Nghệ, chúng tôi không chỉ "Build PC Chất", chúng tôi xây dựng niềm tin bền vững với khách hàng. Chính sách bảo hành và dịch vụ hậu mãi của chúng tôi  được thiết kế để đảm bảo quyền lợi và mang lại sự an tâm tuyệt đối cho quý khách hàng, đặc biệt là các chuyên gia, game thủ cao cấp và khách hàng doanh nghiệp.

I. CAM KẾT VỀ TỐC ĐỘ VÀ HỖ TRỢ DÀI HẠN

Cam kết về tốc độ xử lý

  • Tiếp nhận và phản hồi ban đầu: Trong vòng 30 phút (trong giờ hành chính). 
  • Đề xuất hướng xử lý: Trong vòng một giờ (trong giờ hành chính). 
  • Thời gian xử lý bảo hành: Từ 07 - 14 ngày làm việc.

Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật trọn đời (Lifetime Support):

Đối tượng: Áp dụng cho tất cả các bộ máy PC được lắp ráp trọn bộ và Laptop tại Chợ Công Nghệ.

Quyền lợi:

  • Vệ sinh, bảo dưỡng định kỳ trọn đời.
  • Kiểm tra, chẩn đoán sự cố phần cứng và phần mềm. 
  • Hỗ trợ cài đặt phần mềm cơ bản, cập nhật BIOS tại showroom. 
  • Tất cả các dịch vụ trên đều hoàn toàn miễn phí, trọn đời.

Dịch vụ kiểm tra miễn phí:

Chợ Công Nghệ hỗ trợ kiểm tra và chẩn đoán lỗi tại showroom hoàn toàn miễn phí cho các sản phẩm, bộ máy đã hết hạn bảo hành hoặc không được mua tại Chợ Công Nghệ.  

Hotline hỗ trợ kỹ thuật:

  • Mọi yêu cầu hỗ trợ kỹ thuật, Quý khách vui lòng liên hệ hotline riêng: 0989.051.399 (Tel/ Zalo)

II. QUY ĐỊNH VÀ ĐIỀU KHOẢN CHUNG

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ VÀ BẢO HÀNH

1. Đổi mới trong 15 ngày đầu

  • Áp dụng cho đơn hàng từ 2 triệu đồng trở lên.
  • Được đổi mới 100% tại nơi sử dụng của khách hàng (trong bán kính 30 km) nếu sản phẩm bị lỗi.
  • Sản phẩm phải còn đầy đủ vỏ hộp, phụ kiện, không trầy xước, không vi phạm điều kiện bảo hành, và không phải là vật tư tiêu hao (Vật tiêu hao là vật khi đã qua sử dụng một lần thì mất đi hoặc không giữ được tính chất, hình dáng và tính năng sử dụng ban đầu)
  • Không áp dụng đổi mới với: CPU, máy in, máy chiếu, máy photo, fax, TV, Apple, Surface, hàng thanh lý... (nếu lỗi chúng tôi sẽ tiếp nhận bảo hành).

2. Từ ngày 16 trở đi cho đến hết thời gian bảo hành

  • Chợ Công Nghệ cam kết khắc phục sự cố và trả bảo hành trong thời gian 07 - 14 ngày (không tính thứ bảy, chủ nhật, các ngày lễ, Tết và các trường hợp khác được thỏa thuận trước)
  • Những sản phẩm phải gửi bảo hành nước ngoài thời gian chờ bảo hành sẽ theo chính sách của hãng: Apple, Surface, Intel, …
  • Bộ phận kỹ thuật - bảo hành sẽ có trách nhiệm trả hàng bảo hành tại nơi sử dụng hoặc nơi khách hàng đăng ký khi khách hàng yêu cầu trong vòng bán kính 15km tính từ điểm tiếp nhận bảo hành.

3. Trường hợp không bảo hành được hoặc thời gian bảo hành quá lâu (trên 30 ngày)

Quý khách có thể lựa chọn một trong các phương án sau:

  • Đổi sang thiết bị khác tương đương với sản phẩm bảo hành hoặc sản phẩm có thông số kỹ thuật cao hơn với chi phí thỏa thuận.
  • Nhập lại sản phẩm theo giá thỏa thuận (giá nhập lại sản phẩm được tính dựa trên: tình trạng vật lý của sản phẩm, phụ kiện, vỏ hộp, …và khấu hao thời gian sử dụng).

4. Lưu ý

  • Chính sách đổi và nhập lại chỉ áp dụng với sản phẩm bị lỗi do hãng sản xuất và đủ điều kiện bảo hành.
  • Chợ Công Nghệ không bảo hành và không chịu trách nhiệm về dữ liệu, tính hợp pháp của các phần mềm có trong sản phẩm của khách hàng. Do đó Quý khách hàng vui lòng lưu lại dữ liệu của khách hàng trước khi gửi bảo hành.

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH VÀNG CHO DOANH NGHIỆP - CƠ QUAN - TỔ CHỨC

Nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ, Chợ Công Nghệ cung cấp với khách hàng chương trình: “Bảo hành vàng cho DOANH NGHIỆP, TỔ CHỨC, CƠ QUAN”. Mục đích của chương trình là cung cấp thêm với khách hàng là doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan về dịch vụ sau bán hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích và sự yên tâm của quý khách hàng khi sử dụng sản phẩm của Chợ Công Nghệ.

1. Sản phẩm áp dụng:

  • Máy tính nguyên chiếc (Laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ, màn hình máy tính)

2. Đối tượng áp dụng:

Sản phẩm của Quý khách hàng sẽ được bảo hành tại nơi sử dụng nếu thuộc một trong các trường hợp:

  • Khách hàng có thẻ bảo hành tại nơi sử dụng của Chợ Công Nghệ.
  • Trong hợp đồng mua bán hàng hóa giữa khách hàng và Chợ Công Nghệ có điều khoản quy định về trách nhiệm của Chợ Công Nghệ bảo hành tại nơi sử dụng với khách hàng.

3. Nội dung:

Khách hàng là các doanh nghiệp, tổ chức, cơ quan (không áp dụng với khách hàng cá nhân) khi mua máy tính nguyên chiếc (bao gồm: Laptop, máy tính lắp ráp, máy đồng bộ, màn hình máy tính) tại Chợ Công Nghệ được tặng 1 THẺ BẢO HÀNH VÀNG trị giá 399.000đ (bảo hành tại nơi sử dụng) với mỗi sản phẩm.

  • Thẻ bảo hành Vàng (TBHV) do Chợ Công Nghệ phát hành và thẻ chỉ có giá trị sử dụng khi đi kèm với sản phẩm mà khách hàng mua cùng.
  • Thẻ không quy đổi thành tiền và chỉ được cấp một lần với mỗi sản phẩm. Chợ Công Nghệ không cấp lại trong trường hợp làm mất, hỏng hoặc hết hạn thẻ.
  • Mỗi TBHV có thời hạn sử dụng 12 tháng kể từ ngày cấp.
  • Khách hàng có TBHV có quyền lựa chọn địa điểm Bảo hành: tại Showroom Chợ Công Nghệ, hoặc lựa chọn hình thức bảo hành tại nơi sử dụng trong vòng bán kính 15 km tính từ địa điểm bán hàng của Chợ Công Nghệ.

KHÔNG BẢO HÀNH VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP SAU

Tất cả các sản phẩm do Chợ Công Nghệ bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng. (hộp mực, cụm trống từ, bao lụa, lô sấy, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn …)

2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.

3. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu xuất kho kiêm bảo hành…).

4. Không có tem bảo hành của Chợ Công Nghệ, nhà phân phối, hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xóa, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).

5. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/ tróc, bị thay đổi).

6. Sản phẩm bị lỗi do thiên tai (lũ lụt, hỏa hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).

7. Sản phẩm có những tình trạng như sau:

  • Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ, cháy, nổ, ...
  • Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, chất lỏng xâm nhập, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được, ...
  • Sản phẩm thiếu vỏ hộp, phụ kiện, thiết bị kết nối đi kèm, …đối với các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp yêu cầu.

8. Sản phẩm hư hỏng do chuột, bọ hoặc côn trùng xâm nhập

9. Các sản phẩm hãng sản xuất, nhà cung cấp thông báo từ chối bảo hành do vi phạm các điều kiện bảo hành theo chính sách của hãng và nhà cung cấp.

10. Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Chợ Công Nghệ.

QUY ĐỊNH VỀ TRÁCH NHIỆM DỮ LIỆU

  • Chợ Công Nghệ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ dữ liệu (cá nhân, công việc) hoặc phần mềm nào được lưu trữ trên thiết bị của Quý khách. Để đảm bảo an toàn, Quý khách vui lòng sao lưu toàn bộ dữ liệu quan trọng trước khi gửi sản phẩm để bảo hành hoặc bảo dưỡng. 

Build PC Chất - Tới CCN, không chỉ để sở hữu một cỗ máy mạnh mẽ, mà còn để trải nghiệm sự an tâm và dịch vụ chuyên nghiệp hàng đầu.

Tin tức khác

Bài viết nhiều người xem nhất

Bài viết mới nhất

Review công nghệ

Thiết kế © 2018 Bản quyền Chợ Công Nghệ
Gọi mua hàng